back

[HƯỚNG DẪN] – NGUYÊN ANH

  • Nhiệm vụ Nguyên Anh Chi Đạo
    Nhiệm vụ Khai mở Nguyên Anh , là một nhiệm vụ quan trọng, nếu không làm nhiệm vụ này bạn không thể đeo được Nguyên Anh, đồng nghĩa với việc thiếu đi một bộ phận quan trọng trên cơ thể giúp bạn tăng thuộc tính nhân vật.
    Khi bạn lên cấp 60 sẽ xuất hiện nhiệm vụ Phi cáp truyền thư màu vàng nhạt trong bảng nhiệm vụ. Yêu cầu nhiệm vụ đến NPC Tam Quan Đại Đế ở Hà Dương

  • Tại đây bạn nhận tiếp nhiệm vụ Nguyên Anh Chi Đạo (Nhất), nhiệm vụ yêu cầu tìm Lâm Kinh Vũ tại Tổ Sư Từ Đường Thanh Vân Môn, bạn kích chuột vào tên NPC để tự động tìm đường, có thể dùng Phi Thiên Thần Phù.

Tại NPC Lâm Kinh Vũ, yêu cầu làm nhiệm vụ 3 nhiệm vụ rất đơn giản. Đầu tiên tìm 3 Giáp Ất Mộc Tinh, bạn chạy đến vị trí bãi Hắc Trúc Lâm đánh 3 Hắc Tiết Trúc là đủ vật phẩm cần.

  • Trả Q lại cho Lâm Kinh Vũ, tiếp theo nhiệm vụ 2 LKV yêu cầu hái 3 Ngọc Liên Hoa, bạn nhấp chuột vào tên vật phẩm để tự động tìm đường, hái xong trả Q lại cho Lâm Kinh Vũ.
  • Nhiệm vụ 3 yêu cầu đánh Lâm Kinh Vũ, boss này la cà ở ngay gần đó, bạn đánh chết nó sau đó trả Q lại cho LKV. Hoàn thành nhiêm vụ Nguyên Anh Chi Đạo (Nhất).
  • Cũng tại NPC Lâm Kinh Vũ xuất hiện nhiệm vụ màu vàng nhạt Nguyên Anh Chi Đạo Nhị. Nhận nhiệm vụ, bạn sẽ được dịch chuyển vào một phòng kín sau đây:
  • Nhiệm vụ yêu cầu nhặt vật phẩm Nguyên Anh Đan (hình chiếc đỉnh nằm giữa thất)
    Nhận được vật phẩm giúp hoàn thành nhiệm vụ “Chân Võ Đồ Giám” x3 nhấp phải sử dụng
    Chức năng của vật phẩm này là thi triển pháp trận giết toàn bộ quái để không bị quái cắn trong khí nhặt “Đan”. Lưu ý : bạn nên dùng nó ngay khi dàn quái vật bắt đầu xuất hiện và tiến vào mới đủ thời gian để nhặt “Đan”.
    – Nếu chưa hoàn thành mà bị chết hoặc vì lý do nào đó mà bị đẩy ra khỏi phòng kín đó, bạn từ bỏ Q trong bảng Q, nhận lại Q tại NPC Lâm Kinh Vũ
    Nhặt xong được vật phẩm nhiệm vụ, bạn trả Q tại NPC Lâm Kinh Vũ. nhận được vật phẩm
  • -Ấn chuột phải để sử dụng Nguyên Anh Đan sẽ có thông báo kênh thế giới, và bạn đã có thể sử dụng Nguyên Anh.
  • – Sau khi nhân được Nguyên Anh Trao Đổi bạn hãy trở về gặp NPC Tam Quan Đại Đế để đổi lấy Nguyên Anh, sau đó nhấp phải để Khai Quang và mặc lên người nhé.

    . Giới thiệu giao diện Nguyên Anh
    Đeo Nguyên Anh xong, bấm C mở ra giao diện Thuộc tính nhân vật, bấm chuột trái 2 lần vào biểu tượng nguyên anh sẽ mở ra GIAO DIỆN NGUYÊN ANH
    Giao diện Nguyên Anh, có một số chức năng mà mình sẽ giới thiệu sau đây:Quy Kiếp: Dùng đạo cụ Quy Nguyên Linh Ngọc quay ra tư chất mà mình cần.
    Ngoài ra bản hiện tại có chức năng Quy Kiếp tự động

    + Anh Biến: Sau khi đã lựa chọn được tư chất cần thiết, ta sử dụng đạo cụ Kim Đan Ngọc Khiết (đi phụ bản) hoặc Tam Hoàng Đạo Thể (Tham gia event hoặc mua Shop KNB) để thay đổi sự trưởng thành của tư chất, nhìn sang bên cột so sánh tư chất nếu bạn thấy tư chất mình cần lên cao thì giữ lại, không thì bỏ, quay tiếp.
    + Thần Hợp: đem kinh nghiệm của Nguyên Anh phụ đưa sang cho Nguyên Anh chính, không có tác dụng tăng dòng tư chất cũng như độ trưởng thành của tư chất, nhưng có thể thừa hưởng được số lần Anh Biến ở Nguyên Anh Phụ.
    + Thái Tinh: mở ra khi Nguyên Anh lên cấp độ 10. Tiêu hao 200 điểm kinh nghiệm Nguyên Anh để sản xuất ra Tinh Văn. Các Tinh Văn này theo cấp độ từ thấp tới cao, ban đầu sản xuất ra sẽ sản xuất ra TV Liêm Trinh (Nhất phẩm) dùng nó để đổi lên các cấp cao hơn theo tỉ lệ 3:1 tại Tam Quan Đại Đế. Đổi ra các cấp bạn cần để sau này dùng khảm nạm vào Nguyên Anh theo các loại tương ứng với các Tinh Hợp (?)để tạo ra các kĩ năng Nguyên Anh và thuộc tính cộng thêm.
    + Tinh Diễn: Đạo cụ Lục Đạo Pháp Luân. Quay thay đổi số lượng Tinh Văn khảm nạm vào Nguyên Anh.
    + Điểm Tinh: Khảm nạm tinh văn vào Nguyên Anh (dùng sau khi đã quay ra được số lỗ cần khảm)
    + Trích Tinh: Tháo bỏ khảm nạm Tinh Văn

Tinh Hợp là gì?
Như hình trên các bạn đã thấy, Tinh Văn khi sản xuất ra (bằng chức năng Thái Tinh như đã giới thiệu ở trên) là tinh văn Liêm Trinh (nhất phẩm) khi Nguyên Anh càng lên cấp độ cao, càng có cơ hội Thái Tinh ra được tinh văn cấp cao . Dùng các Tinh Văn phẩm thấp đổi lấy Tinh Văn phẩm cao hơn theo tỉ lệ 3:1 tại NPC Tam Quan Đại Đế. Sau đó tiến hành khảm nạm vào Nguyên Anh.

Sử dụng các loại tinh văn theo các Tổ hợp tinh ngữ như hình trên sẽ tạo ra thuộc tính cộng thêm cho nhân vật và Kĩ năng riêng của Nguyên Anh đó cho bạn sử dụng.

Nói tóm lại Tổ hợp tinh ngữ là một tập hợp các loại tinh văn đã được mặc định sẵn mà nếu bạn khảm nạm theo nó thì sẽ tạo ra thuộc tính cho nhân vật và Kĩ năng Nguyên Anh.

Chúng ta có thể chọn dòng tùy ý cho nguyên anh khi quay đủ số lượt Quy Kiếp , để có số điểm đạo thai theo các mốc chọn yêu cầu .
Ví dụ nguyên anh chọn dòng tùy ý 3/5 , tổng 5 dòng , 3 dòng được chọn tùy ý , 2 dòng còn lại random , cần có điểm đạo thai yêu cầu là 25k , tương đương với 2k5 cục quy kiếp. Tiếp theo là các mức 4/6, 4/8, 5/8, tùy theo lớp nhân vật và mức độ đầu tư , người chơi thông minh sẽ có những tính toán nhất định để chọn Nguyên Anh đạt hiệu quả tối ưu .

*Lưu ý về các thuộc tính trong Nguyên anh :

+ Ngoài các thuộc tính cơ bản các bạn đã biết thì chúng ta cần nắm được những thuộc tính đặc biệt để tối ưu sức mạnh và tránh sai xót trong thời điểm chọn dòng cho nguyên anh đối với những người mới chơi .
Kỹ năng né tránh và Kỹ năng chính xác : 2 chỉ số quan trọng khi người chơi đánh nhau với người chơi
Né tránh thường và chính xác thường :  là 2 chỉ số không cần thiét dành cho hệ người chơi đánh với creep … rất dễ nhầm lẫn với kỹ năng né và kỹ năng trúng . Lưu ý !!!
3 thuộc tính Ngự tiên , ma , phật ý nghĩa là : giảm lượng dame do đối thủ hệ tiên , ma , phật gây ra cho bản thân .
3 thuộc tính Khắc tiên , ma , phật ý nghĩa là : tăng sát thương của mình gây ra cho đối thủ là hệ tiên , ma , phật .
Xuyên giảm sát thương (Sát thương chuẩn) : là thuộc tính gây dame trực tiếp triệt tiêu chỉ số giảm sát thương % của địch ( đây là thuộc tính hầu như bắt buộc với những nguyên anh tấn công )
Giảm thương tích  : là 1 thuộc tính vớ vẩn , vứt xọt rác không cần để ý đến nhưng lại rất dễ nhầm lẫn với Giảm sát thương % .
Giảm sát thương   : cụ thể hơn là giảm sát thương (%) là thuộc tính giảm lượng dame tổng phải nhận khi đối thủ tấn công mình .( mọi người lưu ý nếu nhầm thuộc tính này với giảm thương tích là hỏng đi cái nguyên anh )
Nguyên thần uy năng : thuộc tính ảnh hưởng đến skill tầng 5 của 1 số phái ( ví dụ : Quỷ Đạo nói chung : ảnh hưởng đến khả năng trúng trượt khi phun cho địch dính độc của Thiên Tuyển Đạo Oán hoặc Thiên Âm Tự : ảnh hưởng đến khả năng hạ kháng và kéo dài thời gian hạ kháng của Vô lượng chân ngôn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hôn mê của skill ….vv )

Nguyên Anh là 1 trang bị ảnh hưởng lớn đến nhân vật , thông qua các giới thiệu và lưu ý về Nguyên anh hy vọng các bạn có thể hiểu them về Nguyên Anh và build Nguyên Anh phù hợp.

Dao Nhi kính báo.

???
rating